Đề nghị hỗ trợ con trai chủ tịch huyện Trường Sa trị bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 29-07-2013 | 00:00:00

Bộ Y tế vừa đề nghị Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị miễn phí cho con trai Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa

Văn phòng Bộ Y tế vừa có công văn đề nghị giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ đạo các khoa, phòng chuyên môn tập trung các thiết bị hiện đại nhất trong khả năng có thể để tiếp tục khám và điều trị miễn phí toàn bộ cho trường hợp đặc biệt của bệnh nhân Nguyễn Viết Khuê (con trai đại tá Nguyễn Viết Thuân, phó chỉ huy trưởng Lữ đoàn 146 – Vùng 4 hải quân kiêm Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) và chuyển lời thăm hỏi của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đến gia đình bệnh nhân.

  Bộ trưởng Bộ Y tế đến thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân (Ảnh: PetroTimes)

Bộ Y tế cũng biểu dương thời gian qua Bệnh viện Chợ Rẫy đã tận tình cứu chữa cho bệnh nhân Khuê đang điều trị khối u lớn ở trung thất, xâm lấn vùng ngực. Hiện tại vợ đại tá Thuân là bà Nguyễn Thị Huyền cũng đang điều trị ung thư vú tại Bệnh viện ung bướu TP HCM.

Nhân dịp này, cơ quan Bộ Y tế quyên góp 50 triệu đồng hỗ trợ người nhà đại tá Thuân điều trị.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên