Facebook thử nghiệm giao diện mới trên điện thoại

Cập nhật: 11-07-2013 | 00:00:00

Một số người dùng Android và iOS cho biết, giao diện ứng dụng Facebook họ đang dùng bỗng có thanh công cụ được chuyển xuống cùng, thay vì nằm trong khung màu xanh bên trên như thông thường.

Không phải ai cũng thấy sự thay đổi trên ở ứng dụng Facebook bản di động. Theo một số người sử dụng Android thì họ được sử dụng giao diện mới thông qua bản beta trên Google Play. Trong khi một vài người sử dụng iOS nhận thấy thay đổi ngay ở ứng dụng Facebook thông thường được tải về từ App Store.

 

Giao diện với sự thay đổi ở thanh công cụ của Facebook. Ảnh: Phonearena

Thay vì sử dụng thanh công cụ đặt trên cùng trong khung màu xanh, giao diện mới của ứng dụng Facebook ở Android hay iOS đều có thanh công cụ gồm các phím New Feed, Message hay Notification, More... nằm dưới cùng màn hình. Thanh công cụ nằm ở cạnh trái cũng không còn xuất hiện trong giao diện này. Những thay đổi này được cho là xuất hiện trong ứng dụng đang thử nghiệm, có thể được hãng phát hành hạn chế chỉ cho một số tài khoản để sử dụng trước.

Việc Facebook thay đổi giao diện trên trên điện thoại chưa được thông báo chính thức. Trong bản cập nhật mới nhất trên iOS tung ra ngày 10/7, bản 6.3, Facebook chỉ cải thiện độ mượt, sửa một số lỗi nhỏ cũng như bổ sung tính năng nhận diện các tài khoản của người nổi tiếng hay thương hiệu đã đăng ký.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên