Google sắp công bố Android TV

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00
Theo nguồn tin từ GigaOm cho biết Google dự kiến sẽ công bố Android TV tại hội nghị phát triển I/O vào cuối tháng 6. Sản phẩm được cho sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với Fire TV của hãng Amazon.

 Có thể Android TV sẽ là sản phẩm thay thế cho Google TV mà được hãng giới thiệu vào năm 2010. Thay vì đơn thuần tập trung vào các ứng dụng truyền hình như Google TV thì Android TV sẽ có các dịch vụ truyền thông trực tuyến cùng các trò chơi hấp dẫn. Google sắp công bố Android TV

Báo cáo cũng cho rằng Netflix (NFLX) và Hulu Plus dự kiến sẽ là một phần ban đầu của Android TV. Đồng thời " gã khổng lồ về tìm kiếm " cũng sẽ thông báo đến các đối tác phần cứng của mình về các thiết bị có thể sử dụng được Android TV.

Google cũng đã tung ra một thiết bị hỗ trợ cho TV để có thể xem được các chương trình trên Internet là Chromecast vào mùa hè năm ngoái. Nhờ vậy họ đã bán được hàng triệu thiết bị có giá thành thấp, nhưng TV Android dự kiến sẽ có khả năng bổ sung thêm vào thị trường thiết bị hỗ trợ cho TV của Google.

Tất cả những thông tin hiện nay chúng ta có được chỉ là những phỏng đoán, để biết chính xác hơn nữa thì hãy chờ đợi đến hội nghị các nhà phát triển của Google sẽ được tổ chức vào ngày 25-06 tại San Francisco. Hãy theo dõi và chúng tôi sẽ chuyển đến bạn những thông tin sớm nhất xoay quay những thiết bị công nghệ mà Google sẽ giới thiệu lần này.

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên