Hai UFO xuất hiện tại Anh

Cập nhật: 19-06-2013 | 00:00:00

Một người dân chụp cảnh tượng hai vật thể bay không xác định di chuyển phía trên một thành phố ở phía nam nước Anh tối 14-6.

Steve Lambert, một người dân tại thành phố Basingstoke, tới một câu lạc bộ đua ngựa vào tối 14/6. Đột nhiên anh thấy hai đốm sáng ở phía trên thành phố Bracknell vào khoảng 20h, International Business Times đưa tin.

"Lúc ấy chúng di chuyển về phía tây nam, nghĩa là về hướng Basingstoke. Tốc độ của chúng lớn hơn tốc độ của máy bay thông thường. Chúng biến khỏi tầm mắt tôi sau gần 5 giây", người đàn ông 42 tuổi kể.

Sau khi đăng ảnh về hai vật thể bay lên mạng xã hội Facebook, Lambert kêu gọi những người khác lên tiếng nếu họ thấy cảnh tượng tương tự vào tối 14-6.

"Tôi từng thấy nhiều thứ thú vị trên trời và tôi đã tập luyện động tác chụp ảnh nhanh bằng điện thoại di động", Lambert nói.

Đây là lần chạm trán UFO thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng tại Anh. Hôm 27-4, một người phụ nữ ở thành phố Bromley, hạt Kent, Anh cũng phát hiện UFO.

"Một âm thanh lớn khiến tôi tỉnh giấc. Tôi chạy tới cửa sổ buồng tắm và nhìn lên trời. Một vật thể bay với nhiều đèn xuất hiện trong tầm mắt của tôi", người phụ nữ kể.

(Theo TTO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên