Hội Đông Y Tân Uyên: Năm 2013, phát triển 20 hội viên

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

Báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác hội năm 2013, Hội Đông y huyện Tân Uyên cho biết hoạt động của hội tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, có sự kết hợp chặt chẽ giữa Đông và Tây y trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân, từ đó cơ bản đáp ứng được yêu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và tạo được uy tín thu hút ngày càng đông bệnh nhân đến điều trị bằng Đông y. Trong năm, hội đã tổ chức khám chữa bệnh cho 177.600 lượt bệnh nhân; vận động điều trị, cấp thuốc miễn phí cho 14.876 lượt bệnh nhân với số tiền hơn 2,52 tỷđồng; phát triển mới 20 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 226 hội viên, sinh hoạt tại 22 cơ sở hội. Bên cạnh đó, các phong trào của hội tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả; các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của hội đề ra cơ bản hoàn thành.

Dịp này, Hội Đông y huyện Tân Uyên đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đông y” của Trung ương Hội Đông y Việt Nam cho 4 cá nhân; trao giấy khen của Tỉnh hội cho 2 tập thể, 14 cá nhân và giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Đông y năm 2013.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên