iPad 3G sẽ ra mắt vào cuối tháng 4

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

Ngày 20-4, Hãng Apple cho biết sẽ tung ra thị trường Mỹ và một số quốc gia khác loại máy tính mini iPad 3G (ảnh) vào cuối tháng 4 này.

 

Trước đó, đầu tháng 4, Apple đã bán được 500.000 chiếc iPad (mẫu chỉ có kết nối Wi-Fi) trong tuần đầu tiên ra mắt tại thị trường Mỹ. Sau đó, Apple đã phải ra thông báo hoãn tung mẫu iPad này ra thị trường trên toàn thế giới đến cuối tháng 5-2010 do nhu cầu đặt hàng quá nhiều.

 

Theo nhà sản xuất Apple, công ty đã có kế hoạch bắt đầu bán iPad 3G vào cuối tháng tư tại thị trường các nước: Australia, Anh, Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. 

 

Với chiếc iPad, người dùng có thể nghe nhạc, xem phim, chơi games, lướt web hoặc đọc sách điện tử. Máy có thể chạy được hơn 185.000 chương trình ứng dụng được viết cho iPod và iPhone.

 

Giá chiếc iPad rẻ nhất (chỉ có Wi-Fi và 16 gigabytes bộ nhớ) là 499 USD. Giá chiếc iPad đắt nhất với kết nối 3G và 64 gigabytes bộ nhớ là 829 USD.

 

(THEO SGGP)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên