Khánh thành, đưa vào hoạt động Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Columbia Asia

Cập nhật: 28-05-2012 | 00:00:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Columbia Asia vừa làm lễ khánh thành và đưa vào hoạt động tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An với quy mô thiết kế 100 giường bệnh, gồm đủ các khoa phòng: phẫu thuật tổng quát; nội khoa; chấn thương chỉnh hình; nhi khoa; sản phụ khoa; khoa tiêu hóa, gây mê hồi sức; cận lâm sàng và các chuyên khoa khác, chú trọng phương pháp phẫu thuật nội soi ít xâm lấn... Tổng Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Tập đoàn Columbia Asia Kevin Tan cho biết, bệnh viện hoạt động với quy mô nhỏ nhằm bảo đảm các tiêu chuẩn về quản lý, vệ sinh, an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất. Giai đoạn I, bệnh viện đưa vào hoạt động 40 giường, giai đoạn II sẽ tăng lên 100 giường.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (phải) trao lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia tại lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị hoan nghênh và đánh giá cao sự có mặt của Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia. Bệnh viện mang lại sự lựa chọn tốt nhất về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, góp phần giảm sức ép quá tải lên hệ thống y tế công lập. Trong quá trình hoạt động bệnh viện cũng nên dành một phần kinh phí để giúp đỡ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như các hoạt động cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên