Liên hoan tuyên tuyền viên DS-KHHGĐ cấp tỉnh năm 2012

Cập nhật: 14-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-9, Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh đã tổ chức liên hoan tuyên truyền viên DS-KHHGĐ cấp tỉnh năm 2012. Liên hoan thu hút 7 đội tuyên truyền viên đến từ 7 huyện, thị, thành phố với trên 500 cộng tác viên, tuyên truyền viên DS-KHHGĐ trên địa bàn tỉnh tham gia.

Liên hoan được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-20. Qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền vận động và truyền thông chuyển đổi hành vi về DS-KHHGĐ cho đội ngũ cán bộ chuyên trách dân số và cộng tác viên dân số, y tế cơ sở; tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên làm công tác DS-KHHGĐ.

Tham dự liên hoan, các đội trải qua 2 phần thi: chào hỏi và tiểu phẩm. Các tiểu phẩm dự thi được dàn dựng một cách chu đáo, nội dung xoay quanh các vấn đề về công tác DS-KHHGĐ đang cần tập trung giải quyết, như: vấn đề trọng nam kinh nữ, lựa chọn giới tính trước khi sinh, mất cân bằng giới tính khi sinh... Kết quả, ở phần thi tiểu phẩm, Ban tổ chức đã trao: một giải nhất, một giải nhì, một giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao: một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và 4 giải khuyến khích đồng đội.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên