Mô hình ứng dụng công nghệ thông tin ở Thuận An sẽ được nhân rộng

Cập nhật: 28-12-2009 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp vừa chủ trì cuộc họp để nghe UBND huyện Thuận An báo cáo kết quả triển khai Đề án ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) ở huyện Thuận An. Sau một thời gian triển khai thực hiện, tính đến nay dự án này đã đạt khoảng 90% và đem lại nhiều hiệu quả tích cực, góp phần cải cách thủ tục hành chính tại địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Hiệp đánh giá cao đề án phần mềm đã triển khai tại UBND huyện Thuận An và nhất trí nhân rộng mô hình “Ứng dụng CNTT trong quản lý hồ sơ hành chính” mà Thuận An đã thực hiện đến các huyện, thị còn lại trong tỉnh. Về hạ tầng (phần cứng), UBND các huyện, thị tự đầu tư bổ sung. Riêng về phần mềm, UBND tỉnh ủy quyền cho Sở Thông tin - Truyền thông mua bản quyền các phần mềm đã triển khai hiệu quả từ đơn vị triển khai (FPT) và thỏa thuận về hạng mục, kinh phí để triển khai cho 6 huyện, thị còn lại.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên