Mở hộp máy tính bảng Windows nhỏ gọn - Dell Venue 8 Pro

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00
Ngoài kích thước cơ động màn hình HD 8 inch, tablet Venue 8 Pro của Dell còn chạy hệ điều hành Windows 8.1 bản đầy đủ giống như laptop, cho khả năng tương thích với các ứng dụng Windows rộng. IMG-7545-JPG.jpg Dell Venue 8 Pro về Việt Nam với mức giá "xách tay" từ 9 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Venue 8 Pro là một trong hai máy tính bảng sử dụng nền tảng Windows được Dell công bố tháng 10 vừa rồi và mới bán ra thị trường. Trong đó, đây là model có kích thước nhỏ gọn và cơ động, thuận tiện trong việc di chuyển nhưng vẫn sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 phiên bản đầy đủ, thay vì rút gọn RT như nhiều tablet Windows khác.

Ngoại hình ở mẫu tablet Windows 8 inch của Dell trông khá mềm mại, không thô cứng như Surface của Microsft. Thiết kế của Venue 8 Pro gợi nhớ đến những máy tính bảng Android như Nexus 7 với mặt trước được thiết kế không phím bấm, phím Windows thông dụng được chuyển về cạnh bên. Màn hình 8 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel cho khả năng hiển thị khá tốt. Điểm hạn chế của sản phẩm là chỉ có duy nhất một cổng kết nối USB và lại nằm chung với cổng sạc điện, bất tiện hơn so với laptop Windows thông thường.

Bên trong, Dell trang bị cho máy cấu hình vừa phải với chip Intel Atom 4 nhân Z3740D, RAM 2 GB đi kèm chip đồ họa HD Graphics cho hiệu năng sử dụng ở khá tốt. Các thao tác cảm ứng, truy cập ứng dụng khá nhanh và mượt mà. Tuy nhiên, hiệu năng mà máy đạt được ở mức trung bình, có thể chơi game 3D cơ bản cũng như sử dụng các ứng dụng thông dụng như Office (văn phòng) hay Photoshop (chính sửa ảnh). Máy có thể xử lý tốt video HD và Full HD nhưng với nội dung 4K thì bị giật.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên