Nokia chính thức trình làng smartphone đầu tiên chạy Android

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00
Đúng như dự đoán của giới công nghệ, Nokia đã chính thức trình làng chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của mình. Tuy nhiên thay vì chỉ một phiên bản, Nokia sẽ ra mắt đồng thời cả 2 phiên bản với tên gọi Nokia X và Nokia X+.

Sự kết hợp được trông đợi lâu nay giữa Nokia và Android đã có câu trả lời khi hãng điện thoại Phần Lan cho ra mắt bộ đôi smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của Google, với tên gọi Nokia X và Nokia X+, tại sự kiện đặc biệt đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

“Cả Nokia X và Nokia X+ được xây dựng trên mã nguồn mở của Android”, Stephen Elop, CEO của Nokia tuyên bố tại sự kiện ra mắt sản phẩm. "Cả hai sản phẩm này là sự bổ sung tuyệt vời vào danh sách điện thoại có ý nghĩa quan trọng đối với Nokia".Sự xuất hiện của bộ đôi Nokia X và Nokia X+ đã trở thành sự thật, đúng như kỳ vọng của nhiều người  Sự xuất hiện của bộ đôi Nokia X và Nokia X+ đã trở thành sự thật, đúng như kỳ vọng của nhiều người

Nokia tiếp tục khiến nhiều người phải bất ngờ, khi không chỉ trình làng 2 phiên bản smartphone tầm trung sử dụng Android, mà còn ra mắt một phiên bản cao cấp với tên gọi XL.

Sản phẩm được trang bị màn hình lên đến 5-inch kèm theo camera 5 megapixel, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và đèn flash. Nokia chính thức trình làng smartphone đầu tiên chạy Android Nokia chính thức trình làng smartphone đầu tiên chạy Android Nokia sẽ trình làng đến 3 phiên bản smartphone chạy Android, thay vì một phiên bản như thông tin ban đầu

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên