Oppo Find 5 bản đặc biệt màu đỏ có mặt ở VN

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

Ngoài tông màu trông cá tính hơn, smartphone Full HD 5 inch giá 10 triệu đồng của Oppo còn có giao diện tùy biến mới trên nền Android Jelly Bean.

Cấu hình của máy không đổi khi vẫn sử dụng chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và pin 2.500 mAh. Sử dụng màu đỏ tươi nhưng Find 5 vẫn có thiết kế nguyên khối làm từ chất liệu Polycarbonate với mặt lưng cong và phủ sơn chống bám bẩn.

 

Find 5 màu đỏ với giao diện phần mềm mới.

Trên bản màu đỏ, điểm khác biệt với các mẫu Find 5 màu trắng và đen đang bán chính hãng ở Việt Nam nằm ở giao diện. Vẫn chạy trên nền Android 4.1.2 Jelly Bean nhưng phần mềm được làm mới bằng biểu tượng, widget chơi nhạc và một số hiệu ứng đồ họa trông bắt mắt hơn. Màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 440 ppi và sử dụng công nghệ Hitachi OGS không thay đổi so với bản gốc.

Các tính năng camera và âm thanh cũng được giữ nguyên vẹn. Oppo trang bị cho model Full HD 5 inch của họ camera chính 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay và chụp hình HDR, chế độ Full HD 1.080p. Âm thanh tích hợp công nghệ Dolby Mobile và Dirac HD Sound.

Đại diện của Oppo cho biết, Find 5 bản màu đỏ được sản xuất với số lượng hạn chế. Nhưng kế hoạch bán model này chính hãng tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên