Phòng giao dịch Nam Tân Uyên (BIDV Bình Dương) khánh thành trụ sở mới

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

Phòng Giao dịch (PGD) Nam Tân Uyên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương vừa chính thức khai trương trụ sở mới tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (xã Khánh Bình, TX.Tân Uyên).

 

Hoạt động của PGD Nam Tân Uyên tại trụ sở mới

Trụ sở mới của đơn vị có tổng diện tích mặt bằng 3.250m2, diện tích sàn sử dụng gần 470m2 gồm 2 tầng, tổng vốn đầu tư khoảng 7 tỷ đồng. PGD Nam Tân Uyên được đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp nhanh chóng các dịch vụ ngân hàng như huy động vốn, cho vay cá nhân và doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán, dịch vụ chuyển tiền, phát hành thẻ ATM… phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên…

Tại lễ khai trương trụ sở mới, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương và lãnh đạo TX.Tân Uyên đã đánh giá cao hoạt động của PGD Nam Tân Uyên trong suốt 7 năm qua và mong rằng, với cơ sở mới này đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, góp sức vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương .

Tin, ảnh: THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên