Sáng nay (8-4), giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Sáng nay (8-4), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức giao lưu trực tuyến về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT giữa Bộ TN&MT; các Sở TN&MT, nhân dân và các doanh nghiệp trong cả nước.

Bắt đầu 8 giờ từ ngày 8-4 đến 17 giờ ngày 14-4, Sở TN&MT sẽ tiếp nhận câu hỏi và thực hiện trả lời qua mạng internet; từ 8 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 15-4, sở sẽ thực hiện giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp, thông qua hệ thống giao lưu trực tuyến với địa chỉ Email: sotnmt@binhduong.gov.vn; Website: binhduong.monre.gov.vn hoặc stnmt.binhduong.gov.vn. Tài liệu hướng dẫn giao lưu trực tuyến được hướng dẫn chi tiết tại địa chỉ: http://binhduong.monre.gov.vn/huongdan.aspx

Thời gian qua, Sở TN&MT tham gia cùng với Bộ TN&MT và Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức nhiều đợt giao lưu trực tuyến với nhân dân và các doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Thông qua các đợt giao lưu, Bộ TN&MT cùng với các Sở TN&MT đã giải đáp được nhiều thắc mắc của nhân dân và các doanh nghiệp trong lĩnh vực TN&MT, tháo gỡ những vướng mắc, bất cập và giúp cho công tác quản lý TN&MT ngày càng tốt hơn.

Phát huy những kết quả đạt được và nhằm giải quyết những vấn đề nhạy cảm, bức xúc trong công tác quản lý nhà nước về TN&MT trong thời gian gần đây, Bộ TN&MT phối hợp với Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trong cả nước tiếp tục tổ chức giao lưu trực tuyến với nhân dân và các doanh nghiệp với chủ đề “Giao lưu trực tuyến về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường”.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên