Smartphone đầu tiên của TAG Heuer giá gần 650 triệu tại Việt Nam

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00
TAG Heuer LINK là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android của hãng sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ. Mẫu điện thoại với 1007 viên kiêm cương (2.53 carats) gắn bằng tay được bán tại Việt Nam với giá gần 650 triệu đồng.

Thiết kế của điện thoại TAG Heuer LINK kết hợp những chất liệu cao cấp và những yếu tố hiện đại trong công nghệ đồng hồ và tự động, bao gồm nhựa PVD đen, kim cương và vàng hồng. Thép không gỉ sáng bóng như mặt gương, một loại thép cao cấp 316L, chống mòn và ít gây phản ứng. Máy được bọc lớp da bằng thủ công trên vỏ điện thoại lớp da dê, da cá sấu và thằn lằn.

Đặc biệt, TAG Heuer LINK được gắn bằng tay 1007 viên kiêm cương (2.53 carats).Phía sau lưng, phần cửa sập máy ảnh được khảm trai độc đáo, ở giữa là 33 viên kim cương xếp theo hình ngũ giác tạo nên sự duyên dáng cho lớp vỏ bọc của Tag Heuer.

Chiếc điện thoại cao cấp này được phối hợp các yếu tố cơ bản trong chiếc đồng hồ và kỹ thuật hoàn hảo. Thân máy được thiết kế hoàn toàn chống sốc được lấy ý tưởng từ những chiếc đồng hồ TAG Heuer.

Những chiếc đinh vít trên điện thoại TAG Heuer gia cố thêm cho khung gầm, lấy ý tưởng thiết kế dựa trên mặt sau của đồng hồ chronograph TAG Heuer. Hệ thống tự khóa độc đáo nằm bên thân máy, khe lắp thẻ SIM thuận tiện, cổng kết nối và thẻ nhớ, với nút mở bằng sơn mài màu đen và nhìn như những chiếc nút vặn trên đồng hồ TAG Heuer điển hình.

TAG Heuer LINK là chiếc điện thoại hiện đã đã trải qua những cuộc kiểm tra chất lượng khắt khe. Mặc dù là điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android nhưng về cơ bản, cấu hình của máy vẫn chỉ ở mức cơ bản. Máy sử dụng màn hình 3,5 inch, độ phân giải 16 triệu màu, và camera 5-megapixel tự động lấy điểm ảnh, thời gian chơi nhạc lên đến 11 giờ. Trên màn hình chính của TAG Heuer LINK thiết kế trang chủ với tiện ích như: tạo ảnh màn hình phù hợp với sở thích cá nhân, tải các ứng dụng tiện ích, hình ảnh động, hình nền, biểu tượng và nhạc chuông.

Điện thoại TAG Heuer LINK được nhà phân phối độc quyền Atelier Haute Communication đưa về Việt Nam bán tại Tràng Tiền Plaza với giá 642,600,000 VND.

Cận cảnh điện thoại cao cấp TAG Heuer LINK tại Việt Nam:

TAG Heuer Link có thiết kế với 1007 viên kim cương được gắn bằng tay xung quanh thân máy.

 TAG Heuer Link có thiết kế với 1007 viên kim cương được gắn bằng tay xung quanh thân máy. Thiết chắc chắn, sang trọng và trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng. Thiết chắc chắn, sang trọng và trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng. Máy có màn hình 3,5 inch và bộ vi xử lý tốc độ 1GHz. Máy có màn hình 3,5 inch và bộ vi xử lý tốc độ 1GHz. Máy có màn hình 3,5 inch và bộ vi xử lý tốc độ 1GHz. Chiếc điện thoại cao cấp này được phối hợp các yếu tố cơ bản trong chiếc đồng hồ và kỹ thuật hoàn hảo Khôi Linh Khôi Linh Khôi Linh

Theo Dân trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên