Sở Y tế: Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt trong năm 2012

Cập nhật: 23-01-2013 | 00:00:00
Chiều ngày 22-1, Sở Y tế đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm qua, Ban lãnh đạo Sở Y tế đã tập trung lãnh đạo các đơn vị trực thuộc triển khai học tập và thực hiện đầy đủ các chương trình công tác, xây dựng Đảng, tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo đúng tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), nhằm xây dựng tổ chức vững mạnh, lãnh đạo thực hiện thắng lợi công tác chuyên môn. Công tác phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, các chương trình mục tiêu quốc gia ... đều đạt và vượt chỉ tiêu.

Tuy nhiên, tập thể Ban lãnh đạo Sở Y tế cũng đã chỉ ra những hạn chế cần phải khắc phục như sự thiếu hụt về nguồn nhân lực, còn hạn chế trong chất lượng phục vụ ở các cơ sở y tế công lập, chưa có biện pháp nâng cao việc khám chữa bệnh tại tuyến cơ sở… Trên cơ sở đó, Sở Y tế cũng đã đề ra các giải pháp khắc phục trong năm 2013 là sẽ tăng cường công tác củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở, truyền thông giáo dục sức khỏe, khám chữa bệnh phục vụ người dân...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao tinh thần kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể và cá nhân Ban lãnh đạo Sở Y tế, đã nhìn nhận được hạn chế và đề ra các giải pháp khắc phục có tính khả thi. Phó Chủ tịch yêu cầu, Sở Y tế trên cơ sở kinh nghiệm của những thành tựu trong năm 2012, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong năm mới.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên