Tân Uyên: 20 cá nhân nhận Kỷ niệm chương của Bộ Y tế

Cập nhật: 26-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Huyện Tân Uyên (Bình Dương) vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 51 năm Ngày truyền thống ngành dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Việt Nam (26.12.1961 - 26.12.2012) và tổng kết chương trình mục tiêu DS - KHHGĐ năm 2012.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa ngày truyền thống công tác DS-KHHGĐ Việt Nam. Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành đoàn thể, cùng sự hưởng ứng tham gia tích cực của người dân, công tác DS-KHHGĐ của huyện đã có những chuyển biến tích cực. Cơ sở vật chất được củng cố, bộ máy hoạt động dân số từ huyện đến cơ sở ổn định và hoạt động có hiệu quả. Năng lực quản lý được nâng cao, các hoạt động tuyên truyền giáo dục được triển khai rộng rãi. Năm 2012, thực hiện chương trình mục tiêu DS-KHHGĐ, ngành y tế huyện đã đa dạng hóa các hoạt động, dịch vụ,kỹ thuật, biện pháp tránh thai, làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của người dân cũng như cách tổ chức chỉ đạo về mặt giảm sinh trên địa bàn.

Tại hội nghị, 20 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự nghiệp DS-KHHGĐ được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân số của Bộ Y tế và Sở Y tế; UBND huyện trao giấy khen cho 50 tập thể, 54 cá nhân có thành xuất sắc trong công tác DS-KHHGĐ năm 2012.

K.Vân

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên