Tân Uyên: Năm 2013, hơn 554.000 lượt bệnh nhân được khám, chữa bệnh

Cập nhật: 18-01-2014 | 00:00:00

 Hôm qua (17-1), ngành y tế huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2013 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2014. Theo đó, năm 2013 ngành y tế huyện Tân Uyên tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng chống dịch bệnh, không để xảy ra dịch bệnh trên địa bàn; công tác quản lý, kiểm tra hành nghề y, dược được thực hiện thường xuyên với 420 cơ sở được kiểm tra, kịp thời hướng dẫn và chấn chỉnh các cơ sở hành nghề đúng quy định; công tác khám chữa bệnh và các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được triển khai kịp thời. Trong năm, ngành y tế huyện đã tổ chức khám, chữa bệnh cho 554.783 lượt bệnh nhân và bảo đảm đầy đủ thuốc, trang bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, không để xảy ra sai sót trong chuyên môn.

Năm 2014, ngành y tế huyện sẽ tiếp tục tập trung xây dựng hệ thống y tế theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển; tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân nhân.

MINH HẢI   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên