Tăng cường thanh, kiểm tra ATTP trong dịp Tết Trung thu 2013

Cập nhật: 18-08-2013 | 00:00:00

 

Bày bán bánh Trung thu (ảnh: baohaiquan)

Ban Chỉ đạo (BCĐ) liên ngành TW về ATVSTP vừa có Công văn số 16/BCĐTƯVSATTP gửi UBND các tỉnh, thành phố đề nghị “Tăng cường công tác thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Trung thu 2013”.

Theo đó, UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo các Sở: Y tế, NN&PTNT, Công Thương và các ngành chức năng của địa phương triển khai đợt thanh, kiểm tra liên ngành về ATTP, trong đó chú trọng các cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được tiêu dùng nhiều trong dịp Tết Trung thu như bánh, mứt, kẹo, bia rượu, nước giải khát, thịt, giò, chả.., đặc biệt là các cơ sở sản xuất thực phẩm thuộc các làng nghề truyền thống, các cơ sở có dấu hiệu vi phạm các quy định về bảo đảm ATTP.

Đồng thời, các địa phương cần kịp thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về những cơ sở, sản phẩm bảo đảm ATTP và những cơ sở, sản phẩm vi phạm, không bảo đảm ATTP để người dân biết, lựa chọn thực phẩm an toàn.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên