Thanh lọc máu bằng thực phẩm

Cập nhật: 13-09-2013 | 00:00:00
Thanh lọc máu là điều cần thiết để các cơ quan nội tạng hoạt động suôn sẻ. Do đó, những thực phẩm có tác dụng thanh lọc máu, qua đó giúp cải thiện sức khỏe làn da, cần được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày.

 

Bông cải xanh: Chứa nhiều chất chống ô xy hóa giúp làm sạch máu, loại bỏ độc tố và tạp chất trong cơ thể gây hại cho sức khỏe.

Bắp cải: Uống một ly nước ép bắp cải có tác dụng thanh lọc máu rất tốt.

Súp lơ xanh: Các loại rau lá có chất diệp lục giúp loại bỏ các tạp chất trong máu.

Khổ qua: Vị đắng giúp giảm bệnh tiểu đường và cũng làm sạch máu. Nên ăn khổ qua hấp hoặc luộc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cải xoong: Ăn cải xoong với mật ong là một phương thuốc hiệu quả giúp làm sạch máu.

Tỏi: Không chỉ là một loại kháng sinh mà còn là loại gia vị giúp thanh lọc máu tự nhiên. Tỏi còn giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, đồng thời làm giảm hàm lượng chất béo trong máu.

Cà rốt: Nên uống một ly nước ép cà rốt khi bụng đói vào buổi sáng. Nó làm sạch cơ thể và loại bỏ các chất độc hại cũng như các gốc tự do gây tổn thương da.

Dưa hấu: Có đặc tính giải độc, không chỉ làm sạch máu mà còn giúp giảm cân.

Thơm (dứa): Ăn thơm giúp làm sạch máu và thận.

Trà gừng: Bạn có thể uống trà gừng mỗi ngày một lần.

Cần tây: Cung cấp cho thận các dưỡng chất cần thiết để làm sạch và giải độc cơ quan này. Cần tây thường được sử dụng như một phương thuốc lọc máu.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên