Tiếng hát phát thanh lần III của TX.Dĩ An: Gần 190 thí sinh tham dự hội thi

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

Tối 2-8, Hội thi Tiếng hát phát thanh lần thứ III năm 2014 đã khai mạc tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An. Đây là hoạt động tổ chức định kỳ 2 năm một lần do Đài Truyền thanh TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao và Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An tổ chức. Gần 190 thí sinh đến từ các địa phương trong và ngoài địa bàn TX.Dĩ An đăng ký tham gia ở 2 thể loại đơn ca và song - tam ca, tốp ca. Ngay sau lễ khai mạc các thí sinh đã lần lượt bước vào đêm sơ khảo đầu tiên.

Được biết, vòng sơ khảo hội thi diễn ra trong 3 đêm từ 2-8 đến 4-8; vòng bán kết diễn ra vào tối thứ bảy và chủ nhật (ngày 9 và 10-8); vòng chung kết xếp hạng vào tối chủ nhật (17-8). Chương trình hội thi được truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 89,9MHZ của Đài Truyền thanh TX.Dĩ An.

BÍCH VÕ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên