Tiếp tục làm rõ vụ việc 13 tấn thịt gà hết hạn sử dụng

Cập nhật: 22-01-2013 | 00:00:00

Chiều qua (21-1), tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh, đoàn liên ngành tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Thanh Bình (khu phố 8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền (362/10 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) về việc giải trình lô hàng không đóng hạn sử dụng hoặc có đóng hạn sử dụng nhưng đã hết hạn không bảo đảm ATVSTP.

Theo đó, đại diện hai công ty nói trên đã đến Chi cục ATVSTP tỉnh làm việc, cung cấp các loại giấy tờ liên quan để chứng minh hàng hóa của mình là có nguồn gốc rõ ràng, còn hạn sử dụng, không vi phạm về Luật ATVSTP. Đại diện của hai công ty nói trên đều thừa nhận nội dung thanh kiểm tra đã ghi trong biên bản của đoàn là đã vi phạm về nhãn mác hàng hóa. Tuy nhiên, qua buổi làm việc, hai công ty trên đã không giải trình hợp lý về vụ việc nêu trên.

Trước đó, ngày 15-1, đoàn liên ngành tỉnh đã thanh kiểm tra tại kho trữ lạnh Panasato (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An) đã phát hiện 13 tấn thịt gà, vịt không đóng hạn sử dụng và hết hạn sử dụng của Công ty TNHH Thanh Bình; 8 tấn nem, giò, chả của Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên