Triển khai đồng bộ, thực hiện kế hoạch năm đạt khá tốt

Cập nhật: 06-07-2013 | 00:00:00
(BDO) Sáng 6-7, tại Bệnh viện Công ty Cao su Dầu Tiếng, Sở Y tế đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013. Tham dự có lãnh đạo Sở y tế, các ban ngành cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

  Đại biểu tham dự hội nghị Theo đánh giá, 6 tháng đầu năm 2013, toàn ngành y tế triển khai đồng bộ tất cả các mặt hoạt động, tiến độ thực hiện kế hoạch của năm đạt khá tốt, không xảy ra dịch bệnh, mạng lưới y tế được tiếp tục củng  cố…. Ngành cũng làm tốt công tác xã hội hóa y tế, đảm bảo đủ thuốc, bình ổn giá, áp dụng nhiều kỹ thuật y tế mới trong khám chữa bệnh để nâng cao chất lượng phục vụ sức khỏe nhân dân… Các đơn vị y tế trực thuộc có đầu tư về thiết bị y tế, cơ sở vật chất như BV Đa khoa tỉnh, BV Phục hồi chức năng, BV Y học cổ truyền tỉnh… Công tác phòng chống dịch được quan tâm. Số ca mắc bệnh như: lỵ, tiêu chảy, viêm não vi rút, viêm não Nhật Bản giảm; bệnh tay chân miệng có 636 người mắc mới, so cùng kỳ giảm 293 người, không có tử vong… Các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được triển khai thực hiện đầy đủ…

Hội nghị còn có các tham luận, ý kiến đóng góp của các đơn vị, đưa ra những khó khăn cần giải quyết như bất cập về nguồn nhân lực, cơ cở vật chất một số nơi xuống cấp, chật hẹp, quá tải… và thống nhất phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2013.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên