Hội thi kiến thức qua ô chữ TX.Dĩ An:

Trường THCS Bình Thắng và trường Tiểu học Lê Quý Đôn đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 19-08-2014 | 09:28:05
Tại Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An vừa diễn ra Hội thi Kiến thức qua ô chữ lần thứ 1-2014 với chủ đề “Việt Nam quê hương em”.

Hội thi do Thư viện thị xã tổ chức nhằm giới thiệu và khuyến khích các em học sinh tìm hiểu về những di tích, danh lam, thắng cảnh để từ đó biết tự hào, quý trọng những giá trị văn hóa vật chất của đất nước mình, ý thức được vai trò trách nhiệm của bản thân trong việc học tập để tiếp tục dựng xây quê hương thêm giàu đẹp.

Về dự hội thi có 39 đội thi đến từ 24 trường tiểu học và 15 trường THCS trên địa bàn thị xã. Các đội đã trải qua nhiều nội dung thi thú vị và hấp dẫn như: Giới thiệu địa danh, đoán địa danh qua hình ảnh và vượt chướng ngại vật (mở ô chữ đoán địa danh).

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng, trong đó, trường Tiểu học Lê Quý Đôn xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối tiểu học và trường THCS Bình Thắng đoạt giải nhất toàn đoàn khối THCS.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên