Tuổi trẻ Sở Tài nguyên và Môi trường: Đẩy mạnh truyền thông bảo vệ môi trường

Cập nhật: 04-10-2012 | 00:00:00

Diễn ra từ ngày 28-8 đến 16-9, chương trình truyền thông môi trường do Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hơn 900 sinh viên và gần 180 cán bộ và nhân dân các xã trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Với nội dung “Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật vềbảo vệ môi trường”, Đoàn cơ sở đã thực hiện 6 buổi tuyên truyền, phố biến giáo dục pháp luật vềbảo vệ môi trường cho sinh viên trường Đại học Bình Dương, trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương, trường Trung cấp Nông Lâm Bình Dương và cán bộ, nhân dân của xã Tương Bình Hiệp, Tân An, Chánh Mỹ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tại các buổi tập huấn, lực lượng đoàn viên thanh niên của sở đã phổ biến các nội dung vềbiến đổi khí hậu và các giải pháp ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu; hiện trạng môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường TP.Thủ Dầu Một đến năm 2015.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên