TX.Dĩ An: Tập trung giải quyết ngập úng tại 10 khu vực trọng điểm

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00
Qua khảo sát của Phòng Quản lý đô thị TX.Dĩ An, trên địa bàn thị xã hiện có 23 điểm ngập úng vào mùa mưa, trong đó có 10 điểm ngập úng do các công ty quản lý nằm trên các tuyến đường ĐT743A; tuyến Quốc lộ 1K và khu vực Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An. Vào mùa mưa các khu vực này ngập sâu từ 0,3- 0,5m, thời gian ngập trên dưới 1 tiếng đồng hồ. Đáng lưu ý là có khu vực ngập từ 3 - 5 ngày, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, sinh hoạt của người dân.

Trước tình hình trên, UBND TX.Dĩ An vừa có buổi làm việc với các đơn vị: Công ty TNHH MTV Vật liệu Xây dựng Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam và Công ty BOT Quốc lộ 1K để bàn giải pháp xử lý tình trạng ngập úng cục bộ tại 10 điểm ngập úng trên các tuyến đường, khu vực do các đơn vị này trực tiếp quản lý. Theo đó, UBND TX.Dĩ An yêu cầu các đơn vị tập trung bảo quản, duy tu các tuyến đường, chủ động phương án nạo vét, khai thông hệ thống thoát nước, tiến tới nâng cấp khẩu độ cống trên tuyến đường do đơn vị quản lý, không để tình trạng ngập úng kéo dài ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của người dân.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên