USB cắm lên tường

Cập nhật: 07-11-2010 | 00:00:00

Trong một thử nghiệm cho dự án mới của mình mang tên Dead Drops, kiến trúc sư kiêm nghệ sĩ người Đức Aram Bartholl đã cắm 5 USB lên 5 bức tường dọc các đường ở thành phố New York để tạo nên cách chia sẻ thông tin vô cùng độc đáo.

 Qua đó, mọi người có thể tải lên những thông tin từ máy tính của mình thông qua USB cắm trên những bức tường này đồng thời tải dữ liệu xuống máy tính cá nhân.

Vài năm gần đây, Aram Bartholl có nhiều sáng kiến gắn ứng dụng của công nghệ số vào thực tế thông qua những thiết bị quen thuộc trong cuộc sống.

Aram Bartholl cho biết sẽ phát triển dự án này ở những thành phố lớn khắp nơi trên thế giới, tạo điều kiện để mọi người trao đổi, chia sẻ thông tin dễ dàng hơn thông qua hình thức mạng đồng đẳng.

Một đặc tính quan trọng của mạng đồng đẳng là khi càng có nhiều máy tham gia mạng thì khả năng tổng thể của hệ thống mạng càng lớn. 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên