Xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Ra quân tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống sốt xuất huyết

Cập nhật: 12-08-2014 | 09:34:12

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm trên người xã Thường Tân vừa ra quân thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng đợt 2, vòng 1 năm 2014.


Các thành viên Ban chỉ đạo và các nhóm vãng gia đã đi đến từng hộ gia đình tiếp tục tuyên truyền vận động người dân cùng tham gia bảo vệ môi trường và thực hiện các biện pháp loại trừ lăng quăng, như phát quang bụi rậm, khai thông cống rãnh, nơi đọng nước, dọn dẹp các vật dụng chứa nước để phòng chống bệnh. Bên cạnh đó, các nhóm vãng gia còn hướng dẫn người dân cách vệ sinh chăm sóc trẻ khi đau ốm, rửa sạch đồ chơi, vật dụng, sàn nhà, lau nhà bằng dung dịch khử khuẩn thông thường bằng xà phòng, nước Javen để phòng chống bệnh tay chân miệng.

Theo kế hoạch xã Thường Tân sẽ tiếp tục ra quân thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống bệnh vòng 2 vào ngày 16 và 17-8.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên