24 sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Cập nhật: 17-05-2016 | 14:19:49

(BDO) Sáng 17-5, Sở Công thương tổ chức họp Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016 và lựa chọn các sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực. Tham gia Hội đồng bình chọn có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp và đại diện lãnh đạo các sở ngành.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh xem các sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu tỉnh năm 2016

Nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm CNNT có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước, thông qua kết quả chấm điểm của ban giám khảo, có 30 sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016 được đề cử. Qua đó, Hội đồng bình chọn đã chọn được 24 sản phẩm đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2016 theo cơ cấu nhóm sản phẩm sau: nhóm thủ công mỹ nghệ; nhóm chế biến nông, lâm thủy sản và thực phẩm; nhóm thiết bị máy móc dụng cụ và phụ tùng cơ khí và nhóm sản phẩm khác. Trên cơ sở đó đã có 16 sản phẩm được lựa chọn tham dự sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực năm 2016.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên