TX.Thuận An: Từ đầu năm đến nay cấp 835 giấy phép xây dựng

Cập nhật: 17-05-2016 | 08:13:15

Từ đầu năm đến nay, TX.Thuận An đã cấp 71 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với tổng diện tích trên 4,6 ha. Riêng trong tháng 4-2016, thị xã đã cấp đăng ký biến động cho 155 trường hợp chuyển mục đích, thuê đất, giao đất với tổng diện tích gần 2,18 ha; thu hồi đất lâu năm 3 trường hợp với diện tích 0,0296 ha. Thị xã cũng đã cấp 835 giấy phép xây dựng; tổ chức đánh giá công tác quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng trên địa bàn thị xã...

Bên cạnh đó, TX.Thuận An đã cấp 27 giấy xác nhận đăng ký kế hoạch và đề án bảo vệ môi trường; tổ chức kiểm tra, xử lý 11 trường hợp kiến nghị, phản ánh về tình hình ô nhiễm môi trường. Riêng trong tháng 4, thị xã ban hành 38 quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các hộ chăn nuôi heo trên địa bàn phường Bình Nhâm, đã tiến hành bàn giao quyết định đối với các trường hợp nêu trên.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên