28 công nhân ngộ độc khí amoniac đã xuất viện

Cập nhật: 26-05-2021 | 15:45:12

(BDO) Ngày 26-5, đại diện cơ sở y tế khám sức khỏe cho biết chiều 25-5, đơn vị tiếp nhận 28 công nhân nhập viện do ngộ độc khí amoniac (gọi là NH3) tại cơ sở nước đá Đoàn Kết, phường An Thạnh, TP.Thuận An đã bình phục sức khỏe, xuất viện trong sáng nay (26-5).


Sau khi tiến hành theo dõi, điều trị, sáng 26-5 các công nhân ngộ độc khí NH3 đã bình phục sức khỏe, xuất viện

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cho hay, nguyên nhân các công nhân làm việc tại cơ sở nước đá nói trên bị ngộ độc được xác định ban đầu là do vị trí van bị rò rỉ khí NH3. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 3 phương tiện và 20 cán bộ, chiến sĩ đến tham gia cứu nạn, khắc phục sự cố. Việc khóa van bị rò rỉ được lực lượng xử lý hóa chất làm loãng nồng độ NH3 trong không khí tại các khu vực bị ảnh hưởng. 

H.PHƯỚC – T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=446
Quay lên trên