300 vận động viên tham gia Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương 2024

Cập nhật: 16-08-2024 | 10:03:36

(BDO) Sáng 16-8, tại Sân vận động huyện Phú Giáo đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương năm 2024. Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 10 đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. 


Gần 300 VĐV về tranh tài tại Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương 2024 


Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng cờ cho đơn vị đăng cai 

Đến tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo huyện Phú Giáo.

Giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-8 với hai nội dung tranh tài chính là kata và kumite. Giải đấu năm nay, ngoài sự góp mặt của 9 đội Karate của 9 huyện, thành phố còn có sự góp mặt của Câu lạc bộ Karate Tâm Việt. 


Lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Phú Giáo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Thời gian qua, phong trào tập luyện Karate trên địa bàn tỉnh phát triển khá mạnh, nhiều câu lạc bộ nổi bật như Phú Giáo, Bến Cát, Thuận An thường xuyên giành thành tích cao ở các giải đấu cấp quốc gia. Đó chính là lý do khiến bộ môn này ngày càng được nhiều người lựa chọn tập luyện. 


Các vận động viên bước vào tranh tài những nội dung đầu tiên

Kết thúc giải đấu này, những VĐV có triển vọng, có màn trình diễn tốt sẽ được lựa chọn bổ sung vào các đội tuyển trẻ của tỉnh, tiếp tục được bồi dưỡng, phát triển, sẵn sàng tham gia các giải đấu trong tương lai.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=801
Quay lên trên