U15 Becamex Bình Dương tiếp tục nuôi hi vọng vào vòng chung kết

Cập nhật: 15-08-2024 | 22:04:50

(BDO) Đánh bại U15 Lâm Đồng với tỷ số 2-1 trong trận đấu lượt về đầu tiên tại vòng loại bảng E Giải U15 Quốc gia 2024, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang có được 9 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng tạo nên bất ngờ ở mùa giải năm nay.

U15 B.BD cần duy trì mạch chiến thắng ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Thanh Tuấn.

Kết thúc giai đoạn lượt đi vòng loại giải đấu năm nay chỉ với 6 điểm cùng vị trí thứ 4, U15 B.BD đã không có được điều mong muốn như từ đầu giải.. Với kết quả này, đội bóng trẻ đất Thủ sẽ khó giành vé dự vòng chung kết (VCK) U15 Quốc gia năm nay. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Duy Phương đã xốc lại tinh thần với chiến thắng trước Lâm Đồng để tiếp tục nuôi giấc mơ giành vé dự VCK. 

Bước vào trận đấu chiều nay với U15 Lâm Đồng, U15 B.BD đã chơi hết sức cố gắng, vượt qua tâm lý căng cứng, từ đó giành trọn 3 điểm. Cụ thể, hai pha lập công của Minh Đăng và Minh Sơn đã giúp cho đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp cho U15 B.BD có được 9 điểm, tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

Vào chiều ngày 17-8 tới đây, U15 B.BD ra quân thi đấu trận thứ 2 ở giai đoạn lượt về để đối đầu với U15 Bình Thuận. Đây là đối thủ từng thất bại trước U15 B.BD với tỷ số 0-4 ở lượt đi. Hy vọng, thầy trò HLV Nguyễn Duy Phương sẽ tiếp tục nối dài mạch chiến thắng trong giai đoạn quan trọng này.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=891
Quay lên trên