U9 Thuận An Bình Dương quyết chơi tất tay với U9 Sông Lam Nghệ An

Cập nhật: 15-08-2024 | 19:48:59

(BDO) Chiều nay (15-8), U9 Thuận An Bình Dương ra quân thi đấu trận thứ 2 tại Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024. Với việc phải đối đầu với đội bóng mạnh như U9 HYS Hà Nội, kèm tâm lý chưa thực sự vững,  U9 Thuận An Bình Dương đã để thua với tỷ số 3-7.

U9 Thuận An Bình Dương đã thi đấu rất cố gắng khi đối đầu U9 HYS Hà Nội. Ảnh: Quang Hồng.

Đúng như dự đoán ban đầu, khi chạm trán đối thủ sừng sỏ như U9 HYS Hà Nội, U9 Thuận An Bình Dương đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt trận đấu. Thiếu kinh nghiệm, bản lĩnh, kèm tâm lý chưa vững, đội để thua trước 5 bàn ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Cao Xuân Quang đã điều chỉnh lại lối chơi, con người, từ đó U9 Thuận An chơi khởi sắc hơn. Cú đúp bàn thắng của Thái Luận, cùng pha lập công của Minh Chiến giúp cho đội rút ngắn tỷ số xuống 3-6. Nhưng bao nhiêu đó là không đủ để đội bóng trẻ đất Thủ lội ngược dòng và chấp nhận trận thua 3-7. Ở trận đấu cùng bảng, U9 Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có được chiến thắng huỷ diệt 12-0 trước U9 PSFC Gia Lai. 

Các cầu thủ trẻ đất Thủ đã không thể tạo nên bất ngờ trước đại diện của Hà Nội. Ảnh: Quang Hồng.

Với tình thế hiện tại, trận đấu cuối vòng bảng giữa U9 Thuận An Bình Dương gặp U9 SLNA sẽ quyết định rất nhiều đến tấm vé thứ 2 dự vòng đấu loại trực tiếp của bảng G. Trong trường hợp hoà với U9 SLNA, U9 Thuận An Bình Dương (4 điểm) vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng trong khi ở 7 bảng đấu sẽ chọn thêm 2 đội ở vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Phát biểu sau trận thua này, HLV Cao Xuân Quang cho biết: “Các cháu còn nhỏ nên tâm lý không vững, lại để thua trước nên gần như vỡ trận. Về lý thuyết, trận cuối với U9 SLNA, một kết quả hoà đội vẫn còn hy vọng đi tiếp. Nhưng tôi và các học trò sẽ chơi hết mình”.

Vào lúc 16 giờ ngày 17-8, U9 Thuận An Bình Dương đối đầu với U9 SLNA. Các trận đấu của đội diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai và được trực tiếp trên Fanpage Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc, Khánh Hoà Sport và kênh Youtube Khanh Hoa Sport.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1095
Quay lên trên