36 đơn vị nộp phạt 4 tỷ đồng vì vi phạm môi trường

Cập nhật: 20-07-2015 | 09:43:29

6 tháng đầu năm 2015, Bình Dương đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, dự án, đề án về lĩnh vực môi trường, như: Đẩy mạnh công tác xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường, ban hành danh mục cơ sở ô nhiễm môi trường và ô nhiễm môi trường nghiêm trọng năm 2015, thực hiện công tác quan trắc môi trường, kết nối các trạm quan trắc trên địa bàn tỉnh... Trong đó, công tác quan trắc môi trường đã hoàn thành kế hoạch đối với chương trình quan trắc chất lượng môi trường, nước mặt, không khí, đất, nước dưới đất.

Ngoài ra, Bình Dương còn triển khai thực hiện tốt các giải pháp kiểm soát ô nhiễm môi trường và cải thiện chất lượng môi trường ở các khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị trên địa bàn tỉnh. Song song đó, các ngành chức năng còn tổ chức thanh, kiểm tra 138 đơn vị và xử lý 36 đơn vị vi phạm môi trường với tổng số tiền nộp phạt khoảng 4 tỷ đồng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên