Tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:

79 tập thể và 120 cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng 

Cập nhật: 11-12-2015 | 16:10:20

(BDO) Sáng 11-12, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh giai đoạn 2011-2015 và sơ kết hoạt động Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận (CTDV) trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2015. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo tham dự hội nghị.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm CTDV trên địa bàn tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc giai đoạn 2013-2015

5 năm qua, chương trình phối hợp làm CTDV giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ CHQS tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đồng tình hưởng ứng, triển khai thực hiện đạt kết quả cao. Nội dung, phương thức vận động quần chúng được đổi mới, phù hợp với nguyện vọng, nhu cầu của quần chúng, đã động viên được các tầng lớp nhân dân, đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, tín đồ các tôn giáo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo... Từ đó, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc trong tỉnh. Riêng năm 2015, CTDV trên địa bàn tỉnh đã được các ban ngành, đoàn thể và các đơn vị quân đội tổ chức triển khai thực hiện khá đồng bộ; phối hợp đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Thanh Liêm đánh giá cao chương trình phối hợp giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ CHQS tỉnh giai đoạn 2011-2015; đồng thời lưu ý thời gian tới, chương trình phối hợp làm CTDV cần thực hiện cho được khu vực phòng thủ vững chắc, xây dựng thế trận lòng dân, thế trận chiến tranh nhân dân; chú trọng tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ và nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh ở địa phương; đẩy mạnh phong trào quốc phòng toàn dân...

Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng 79 tập thể và 120 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp làm CTDV giai đoạn 2013-2015.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên