93,85% người dân hài lòng dịch vụ hành chính công về an toàn thực phẩm

Cập nhật: 03-04-2023 | 08:11:54

 Đây là thống kê của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh về mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công về an toàn thực phẩm. Cụ thể, đã có 93,85% người dân hài lòng ở mức cao và 6,15% hài lòng ở mức bình thường. Đi sâu về các chỉ số hài lòng thì sự minh bạch thông tin, thái độ ứng xử, kỹ năng làm việc của nhân viên y tế luôn đạt mức hài lòng cao trên 95%, không có khách hàng hài lòng thấp và có 4,62% khách hàng hài lòng bình thường.

Từnhững kết quả trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đề ra giải pháp tiếp tục duy trì việc hỗ trợ, bảo đảm các điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng đến liên hệ các thủ tục hành chính công về an toàn thực phẩm. Công chức phụ trách bộ phận tiếp nhận và giao trả hồsơ tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kịp thời công khai cho khách hàng các nội dung thay đổi trong các thủ tục hành chính; xây dựng thêm những ấn phẩm, tờ rơi, sách hướng dẫn hoặc các hình thức đơn giản khác để khách hàng dễ tiếp cận.

HOÀNG LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên