Áp dụng bộ chỉ số chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Cập nhật: 30-10-2023 | 09:57:32

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai đánh giá mức độ chuyển đổi số (CĐS) doanh nghiệp (DN) và chương trình hỗ trợ DN vừa và nhỏ CĐS trên địa bàn tỉnh.

Mục đích của kế hoạch là hỗ trợ các DN vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh thực hiện CĐS nhằm tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho DN; từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Tỉnh sẽ áp dụng bộ chỉ số CĐS trong DN để đánh giá rộng rãi tại các DN trên địa bàn tỉnh nhằm giúp DN xác định được thực trạng trong quá trình CĐS để có lộ trình, kế hoạch, giải pháp CĐS phù hợp, giúp DN phát triển nhanh hơn, mạnh hơn, tạo được bức tranh tổng thể về CĐS DN, phát triển DN số trong từng ngành, lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng internet nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng DN và tổ chức, cá nhân liên quan về hoạt động CĐS của DN, bộ chỉ số đánh giá mức độ CĐS DN, cổng thông tin chỉ số CĐS DN…

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên