Arsenal chốt giá mua Suarez 49 triệu bảng

Cập nhật: 15-08-2013 | 00:00:00

  

Hôm thứ 4, báo giới Anh xôn xao bởi thông tin Luis Suarez muốn ở lại Anfield được phát đi từ tờ El Observador của Uruguay, tuy nhiên, chỉ cần chưa đầy một ngay sau mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Suarez lên tiếng phủ nhận thông tin trên như một động thái ngấm ngầm tuyên bố anh vẫn muốn rời Liverpool ngay trong mùa Hè này.

Trong khi đó, bất chấp các thông tin trái chiều liên quan đến tương lai của Suarez cộng với thái độ cứng rắn của Liverpool, Arsenal vẫn âm thầm chuẩn bị cho đòn tấn công cuối cùng nhằm vào đội chủ sân Anfield, trong nỗ lực giành quyền sở hữu chân sút 26 tuổi người Uruguay.

Cụ thể, sau 2 lần đặt giá 35 triệu bảng và 40 triệu lẻ 1 bảng bị The Kop từ chối, Pháo thủ đã sẵn sàng trở lại với lời đề nghị thứ 3 trị giá lên đến 49 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, Suarez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Premier League, sau chính "tiền bối" của anh tại Liverpool là Fernado Torres, người chuyển đến Chelsea năm 2011 với giá 50 triệu bảng.

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên