Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên:Tập huấn cán bộ năm 2023

Cập nhật: 18-04-2023 | 08:59:35

 Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn cán bộ năm 2023. Tham gia lớp tập huấn là chỉ huy trưởng, phó chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn và đơn vị tự vệ trong lực lượng vũ trang huyện.

Lớp tập huấn tập trung vào các nội dung như hướng dẫn lực lượng dân quân làm nhiệm vụ chốt bảo vệ đoàn, dẫn đoàn; công tác quản lý tư tưởng quân nhân; định hướng dư luận và quản lý tình hình chính trị nội bộ. Lớp tập huấn còn giới thiệu, thống nhất nội dung, phương pháp trong thực hiện công tác quân sự, công tác Đảng, công tác chính trị, hậu cần - kỹ thuật năm 2023.

Các nội dung được thông tin cụ thể, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị, giúp đội ngũ cán bộ quân sự các xã, thị trấn và đơn vị tự vệ trong lực lượng vũ trang huyện nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác huấn luyện quân sự, chính trị, huấn luyện dân quân tự vệ.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên