Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát: Sơ kết công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể

Cập nhật: 18-07-2023 | 08:34:31

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết công tác phối hợp giữa với các ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã giai đoạn 2018-2023.

Trong 5 năm qua, Ban CHQS và các ban, ngành đoàn thể thị xã đã phối hợp xây dựng chương trình hoạt động, triển khai chặt chẽ đến cơ sở, được đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các đơn vị, địa phương tích cực tham gia, hưởng ứng. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, xây dựng cơ sở chính trị, thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị ở địa phương.

Cụ thể, Ban CHQS thị xã đã phối hợp với các ban, ngành đoàn thể tập trung tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của thị xã, các xã, phường; công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “tiêu biểu, mẫu mực”; nhân rộng các điển hình, gương người tốt, việc tốt. Đặc biệt, các đơn vị, địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền về tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; phối hợp giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên...

Bên cạnh đó, Ban CHQS thị xã cũng đã phối hợp tổ chức, tham gia thực hiện công tác dân vận với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học, tặng nhà tình thương, phát quang, dặm vá đường giao thông nông thôn…; phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã tặng quà, xây tặng 12 căn nhà tình nghĩa, tình thương, nhà nghĩa tình đồng đội…

Phát huy những kết quả đã đạt được, dịp này Ban CHQS thị xã tiếp tục ký kết phối hợp hoạt động với các ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã giai đoạn 2023-2028.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên