Ban hành quy định về quản lý nhà nước đối với hoạt động đo đạc, bản đồ và viễn thám trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 04-05-2017 | 11:44:19

Quyết  định  số  10/2017/QĐ-UBND vừa được UBND tỉnh ban hành, quy định về quản lý nhà nước đối với hoạt động đo đạc, bản đồ và viễn thám trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, quyết định quy định cụ thể về quản lý nhà nước về đo đạc, bản đồ và viễn thám trên địa bàn tỉnh; giấy phép hoạt động đo đạc, bản đồ và viễn thám; quản lý, cung cấp và khai thác sử dụng thông tin tư liệu đo đạc và bản đồ; giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm trong hoạt động đo đạc và bản đồ…

Để thống nhất trong hoạt động đo đạc, bản đồ và viễn thám trên địa bàn tỉnh, tránh hiện tượng trùng lặp khu đo gây lãng phí ngân sách Nhà nước, UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định về sự cần thiết, phạm vi, giải pháp kỹ thuật - công nghệ của nội dung đo đạc và bản đồ trong các chương trình, đề án, dự án, nhiệm vụ có sử dụng ngân sách Nhà nước do các sở, ban, ngành của địa phương thực hiện.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 15-5-2017.

 T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên