Báo cáo chương trình văn nghệ tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc năm 2023

Cập nhật: 13-05-2023 | 08:19:42

(BDO) Tối 12-5, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức báo cáo chương trình văn nghệ tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc năm 2023 diễn ra tại TP.Hải Phòng. 


Tiết mục “Mẹ và Tổ quốc” do Thái Thanh Tùng biểu diễn cùng nhóm múa.

Diễn ra từ ngày 18 đến 21-5, hội thi do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và UBND TP.Hải Phòng phối hợp tổ chức với sự tham gia của 48 đội tuyên truyền lưu động đại diện các tỉnh, thành phố.

Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh sẽ tham gia hội thi với 6 tiết mục văn nghệ cổ động: “Tổ quốc gọi tên mình”, “Đảo mùa xuân”, “Những ngôi sao của biển”, “Mẹ và Tổ quốc”, “Tình yêu lính đảo”, “Chào ngày mới”.


Tiết mục hát múa “Chào ngày mới” do toàn đoàn biểu diễn.

Bên cạnh đó, đơn vị sẽ tham gia thi diễu hành xe tuyên truyền, văn nghệ cổ động và triển lãm với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần yêu nước, quyết tâm bảo vệ biển và hải đảo của Tổ quốc; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người của nhân dân Việt Nam...

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên