Báo chí Bình Dương tăng cường sản xuất nội dung số trên nền tảng mạng xã hội

Cập nhật: 20-08-2024 | 10:57:16

(BDO) Sáng 20-8, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí “Sản xuất nội dung số trên nền tảng mạng xã hội”.

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ có các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.



Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tham gia lớp học 

Tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, Ths.Nguyễn Văn Hào, Giảng viên Viện báo chí - Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã truyền đạt các kiến thức, những kỹ năng qua các chuyên đề: tổng quan về truyền thông đa nền tảng trên thế giới và Việt Nam; những xu hướng về truyền thông, đa phương tiện mới nhất; sản xuất video ngắn tiktok, reels, youtube shorts; thiết kế đồ hoạ cho báo chí truyền thông; hướng dẫn sử dụng những phần mềm ứng dụng tác nghiệp nhanh trên thiết bị di động, điện thoại smartphone; chỉnh sửa ảnh báo chí truyền thông nhanh trên thiết bị di động, điện thoại smartphone…


Ths.Nguyễn Văn Hào trình bày các nội dung tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

Qua lớp tập huấn, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, trình độ cho các phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên, đáp ứng những yêu cầu mới của truyền thông hiện đại. Đồng thời, góp phần nâng cao hiệu quả nội dung báo chí trên các nền tảng số.

Hồng Phương - Thượng Hải 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=582
Quay lên trên