Huyện Dầu Tiếng: Thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc”

Cập nhật: 19-08-2024 | 22:39:38

(BDO) Chào mừng thiết thực kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945-19.8.2024), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2024) và 25 năm tái lập huyện Dầu Tiếng (20.8.1999-20.9.2024), sáng 19-8, tại Nhà Văn hóa xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với Báo Người Lao Động, Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức lễ trao tặng cờ và khánh thành công trình “Đường cờ Tổ quốc” đặt tại xã Thanh Tuyên. Tham gia buổi lễ có ông Huỳnh Văn Dân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng.

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao hoa cảm ơn Báo Người Lao Động, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tại chương trình, Báo Người Lao Động đã tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc để địa phương trao cho người dân trên địa bàn xã Thanh Tuyền nhằm thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc” tại đường ĐT.744, đoạn từ ấp Bưng Còng đến ấp Gò Mối.

Đây là công trình hết sức ý nghĩa để chào mừng các ngày lễ quan trọng của đất nước nói chung và tỉnh Bình Dương, huyện Dầu Tiếng nói riêng. Công trình không chỉ nâng cao ý thức của người dân về ý nghĩa cờ đỏ, sao vàng, biểu tượng thiêng liêng của Tổ quốc, niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam mà còn góp phần xây dựng xã Thanh Tuyên xanh - sạch - đẹp.

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tiếp nhận 2.000 lá cờ Tổ quốc.

Ông Huỳnh Văn Dân đã cảm ơn Báo Người Lao Động, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quan tâm, hỗ trợ huyện Dầu Tiếng thực hiện một công trình rất có ý nghĩa này. Huyện Dầu Tiếng luôn trân trọng đón nhận, chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Người Lao Động.

Người dân xã Thanh Tuyên thực hiện  mô hình “Đường cờ Tổ quốc”

Ông Huỳnh Văn Dân đề nghị Đảng ủy, UBND xã Thanh Tuyền tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao lòng tự hào dân tộc, truyền thống yêu nước, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân; giáo dục đối với các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ hôm nay và mai sau hiểu rõ hơn ý nghĩa sâu sắc, thiêng liêng của Lá cờ Tổ quốc.

Song song đó, xã cần thường xuyên kiểm tra, kịp thời thay thế những lá cờ đã phai màu hoặc không còn nguyên vẹn để bảo đảm tính trang trọng và mỹ quan. Ông Dân cũng đề nghị các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tiếp tục nghiên cứu, nhân rộng mô hình “Đường cờ Tổ quốc” tại địa phương trong thời gian tới.

          HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=887
Quay lên trên