Bảo đảm an ninh phố đi bộ và chợ hoa xuân Bạch Đằng

Cập nhật: 05-02-2024 | 08:55:16

Tối 3-2, theo ghi nhận của P.V, nhiều người dân tập trung trước linh vật rồng ở phố đi bộ để xem và chụp hình lưu niệm. Cứ 15 phút rồng phun nước một lần làm cho người xem càng thích thú hơn.

Ông Vương Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, cho biết chợ hoa xuân và phố đi bộ Bạch Đằng là một trong những “điểm nhấn” thu hút người dân đến tham quan và chụp ảnh, vì vậy công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường được đặc biệt chú trọng.


Người dân du xuân tại phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo công an địa phương bố trí lực lượng tuần tra, nhắc nhở, hướng dẫn các hộ tiểu thương kinh doanh bày hàng đúng nơi quy định, bán hàng đúng giá niêm yết, không để xe đẩy, xe kéo bán hoa, cây cảnh trong khu vực đăng ký, ảnh hưởng đến tiểu thương... Lực lượng công an cũng chủ động phối hợp với các đơn vị, bộ phận trong việc tuần tra, kiểm tra nhằm phát hiện, xử lý kịp thời các đối tượng lợi dụng điểm bán hoa kiểng sơ hở lấy cắp cây kiểng, thu tiền bảo kê.

Từ ngày 15-12-2023 đến 1-2-2024, Công an phường Phú Cường đã tổ chức tuần tra 92 lượt với 550 cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua kiểm tra đã lập 67 biên bản vi phạm hành chính về an toàn giao thông và trật tự đô thị. Lực lượng chức năng đã tuyên truyền trực tiếp đến nhiều hộ dân buôn bán không lấn chiếm lòng lề đường...

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên