Bảo đảm ứng trực 24/24 giờ vào dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 08-01-2022 | 09:54:59

Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19 dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị y tế trong tỉnh phân công, bố trí cán bộ trực tết 24/24 giờ vừa bảo đảm công tác thu dung, điều trị bệnh nhân vừa bảo đảm sức khỏe cho cán bộ y tế tại cơ sở. Các đơn vị đẩy mạnh truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến hộ gia đình để người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm, tự giác thực hành các biện pháp phòng, chống dịch, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Cùng với việc bảo đảm công tác ứng trực, các đơn vị chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thuốc, hóa chất, trang thiết bị, vật tư y tế sẵn sàng phòng, chống dịch. Đặc biệt, các đơn vị cần tổ chức thu dung điều trị bệnh nhân một cách có hiệu quả, giảm tỷ lệ tử vong đến mức thấp nhất, bảo đảm hoạt động song song giữa khám, chữa bệnh thông thường và thu dung, điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên