Bảo hiểm xã hội tỉnh: Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp

Cập nhật: 03-04-2020 | 07:28:13

 Bà Lê Minh Lý, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, cho biết thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, BHXH tỉnh sẽ tạm dừng tổ chức tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và không thực hiện tiếp người dân, doanh nghiệp tại trụ sở cơ quan BHXH tỉnh và BHXH huyện, thị, thành phố trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1-4-2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh; trừ trường hợp cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do bị mất, hỏng mà đối tượng đang khám, điều trị bệnh và các trường hợp cấp thiết khác.

Bà Lý lưu ý các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện giao dịch hồ sơ điện tử với cơ quan BHXH nhằm bảo đảm quyền lợi cho người lao động khi tham gia BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên