Bảo hiểm Xã hội tỉnh: Thăm, tặng quà các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT

Cập nhật: 31-01-2024 | 18:03:03

(BDO) Ngày 31-1, Bảo hiểm Xã hội tỉnh (BHXH) đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh như: Công ty Cổ phần Thép Nam Kim, Công ty TNHH Chí Hùng, Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình, Công ty TNHH Kurabe Industrial (Việt Nam).

  Bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

  Bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà tết cho lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất giày Thái Bình

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo BHXH tỉnh đã thăm hỏi nắm bắt tình hình hoạt động, sự biến động lao động; thăm hỏi, chúc mừng doanh nghiệp đã phối hợp thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT năm 2023. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, cùng các doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong năm qua để tiếp tục định hướng, cùng doanh nghiệp đưa ra những giải pháp thực hiện tốt hơn nữa chính sách BHXH, BHYT cho người lao động trong năm tới.

 Bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà tết cho lãnh đạo Công ty TNHH Kurabe Industrial (Việt Nam)

  Bà Phạm Thị Hương Tuyền, Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà tết cho Công ty TNHH Chí Hùng

Dịp này, BHXH cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và người lao động, chúc doanh nghiệp tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, gặt hái nhiều thắng lợi mới trong năm mới 2024.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên