Các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 31-01-2024 | 13:40:36

(BDO) Sáng 31-1, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đại diện các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng tiếp đón các đoàn có: Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh.

Đại diện các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc tết, gồm: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Toà Giám mục Giáo phận Phú Cường; Ủy ban đoàn kết Công giáo; Hội Thánh Tin lành Việt Nam tỉnh và Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương.


Đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết lãnh đạo tỉnh


Đoàn đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết, chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Tại buổi đến thăm, đại diện các tổ chức tôn giáo bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, các vị trưởng đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh; trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động trong thời gian qua.


Đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường chúc tết lãnh đạo tỉnh


Đoàn đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường chúc tết, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh


Đoàn đại diện Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh chúc tết, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cảm ơn những lời chúc, tình cảm tốt đẹp mà các đoàn đã dành cho lãnh đạo  tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin tóm tắt kết quả đạt được của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2023 và định hướng phát triển trong năm tới. Những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua luôn có sự đóng góp tích cực của các tổ chức, cơ sở, chức sắc, đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh. 


Đại diện Hội Thánh Tin lành Việt Nam chúc tết lãnh đạo tỉnh


Đoàn đại diện Hội Thánh Tin lành chúc tết, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh


Đại diện Họ Đạo Cao đài Tây Ninh tại Bình Dương chúc tết lãnh đạo tỉnh


Đoàn đại diện Họ Đạo Cao đài Tây Ninh tại Bình Dương chúc tết, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật; đồng thời bày tỏ mong muốn, các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào các tôn giáo phát huy hơn nữa tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào, cùng đồng hành với tỉnh, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, phát triển bền vững. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh gửi lời chúc đến các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên